อุ่นใจครบ จบทุกบริการประกันภัย ที่ LINE OA "thanachartinsure"

ยุคนี้ใคร ๆ ก็ต้องการความสะดวกสบาย จะทำอะไรก็ต้องเร็ว ต้องง่าย และครบจบในที่เดียว ธนชาต  ประกันภัยเข้าใจ พร้อมห่วงใยลูกค้าของเรา ยกทุกบริการมาไว้ให้แล้วบน LINE @thanachartinsure

ทำไมถึงควรเพิ่มเพื่อนกับ LINE OA thanachartinsure ?

  • ครบวงจร: ไม่ว่าคุณจะต่ออายุ แจ้งเคลม ส่งเอกสาร หรือหาข้อมูล ก็ทำได้ในที่เดียว
  • สะดวก 24 ชั่วโมง: ทุกบริการพร้อมให้คุณเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • ทันสมัย ตรงใจคนยุคใหม่: ไม่ต้องโทร ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาสาขา
  • อุ่นใจเสมอ: เพราะมีผู้ช่วยเรื่องประกันภัยที่อยู่ในมือถือของคุณตลอดเวลา

"เคลียร์จบ ครบทุกบริการ... อุ่นใจได้ 24 ชม."

ต่ออายุประกันภัย ง่ายกว่าที่คิด

หมดห่วงเรื่องการลืมต่อประกัน เพราะทุกครั้งที่ใกล้เวลาจะมีผู้ช่วยเตือนผ่านไลน์เสมอ พร้อมคุ้มครองในไม่กี่ขั้นตอน จ่าย จบ คุ้มครองทันทีโดยไม่ต้องไปที่สาขา พร้อมบริการชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต

แจ้งเคลมได้ทันใจ ไม่ต้องรอคิว

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และความกังวลที่ตามมาคือ “จะเคลมยังไงให้เร็วที่สุด” วันนี้ลูกค้าธนชาตประกันภัย สามารถแจ้งเคลมออนไลน์ได้ทันทีผ่านไลน์ ระบบจะนำไปสู่การกรอกข้อมูล และส่งตรงไปยังเจ้าหน้าที่ พร้อมกดแชร์โลเคชันจุดเกิดอุบัติเหตุ และยังสามารถติดตามสถานการณ์เดินทางของพนักงานสำรวจภัยได้อีกด้วย 

นอกจากนั้น ยังสามารถจัดการการเคลมแบบนัดหมายผ่านไลน์ได้ โดยเลือกวันและเวลาตรวจสภาพหรือเข้าซ่อมได้ทันที พร้อมรับข้อความยืนยันการนัดหมายและอัปเดตสถานะอัตโนมัติ ลดเอกสาร ลดขั้นตอน ไม่ต้องโทรสอบถามหรือเดินทางไปสาขา ให้คุณมั่นใจว่ากระบวนการเคลมเป็นไปอย่างรวดเร็ว สะดวกตลอดการบริการ

ส่งเอกสารออนไลน์ ไม่ต้องใช้กระดาษ

หมดยุคจัดเก็บและค้นหาเอกสารอีกต่อไป ลูกค้าธนชาตประกันภัยสามารถส่งเอกสารต่าง ๆ ผ่านไลน์ได้โดยตรง 

  • เอกสารเบิกเคลม: เพียงเลือกเมนู “ส่งเอกสารเบิกเคลม” กรอกหมายเลขรับแจ้งเคลม เลือกประเภทการเคลม และแนบไฟล์เอกสาร
  • เอกสารใบเสนอราคาค่าซ่อมอู่นอกเครือ: ง่าย ๆ เลือกสาขาในพื้นที่จังหวัดที่คุณสะดวกและข้อมูล พร้อมแนบเอกสารใบเสนอราคา ระบบจะทำการส่งข้อมูลถึงเจ้าหน้าที่ทันที

วิธีนี้ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดเวลา แต่ยังปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าเอกสารของคุณจะถูกส่งถึงเจ้าหน้าที่ผ่านระบบอย่างสมบูรณ์

ค้นหาอู่ ศูนย์ซ่อม และโรงพยาบาลในเครือได้ทันที

ไม่ต้องเสริช ไม่ต้องโทรถาม เพียงแค่เข้า LINE @thanachartinsure ก็สามารถค้นหาศูนย์ซ่อม หรือโรงพยาบาลในเครือภายใต้พื้นที่ของคุณได้เลยทันที มั่นใจ หายห่วง พร้อมดูแลคุณทุกเส้นทางด้วยเครือข่ายอู่ และศูนย์ซ่อมกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ

ระบุชื่อผู้ขับขี่ผ่านไลน์ สะดวก ทำเองได้ที่บ้าน

แจ้งชื่อผู้ขับขี่ได้ด้วยตนเองผ่าน LINE ธนชาตประกันภัย ง่ายสุด! ลูกค้าธนชาตประกันภัยที่ถือกรมธรรม์แบบระบุชื่อผู้ขับขี่ (มีผลตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2568) สามารถดำเนินการทุกขั้นตอนผ่าน LINE Official Account ของธนชาตประกันภัย (@thanachartinsure) ได้ทันที ไม่ต้องเตรียมเอกสาร ไม่ต้องเดินทางไปบริษัท และระบบจะส่งข้อมูลให้ผู้ขับขี่ทุกท่านที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ผ่านไลน์ เพื่อความอุ่นใจและความคุ้มครองที่ครบถ้วน

อัปเดทข้อมูล และสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ 

นอกจากบริการหลัก ๆ แล้ว LINE @thanachartinsure ยังช่วยให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสาร และสิทธิประโยชน์ เช่น โปรโมชันพิเศษ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ หรือกิจกรรมที่ลูกค้าสามารถเข้าร่วมได้ เรียกได้ว่าเป็นช่องทางการสื่อสารที่รวดเร็ว ตรงประเด็น และทันสมัยจริงๆ 

บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)

999/1 เดอะไนน์ทาวเวอร์ ถนนพระราม 9
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

1519

 

www.thanachartinsurance.co.th