ยุคนี้ใคร ๆ ก็ต้องการความสะดวกสบาย จะทำอะไรก็ต้องเร็ว ต้องง่าย และครบจบในที่เดียว ธนชาต ประกันภัยเข้าใจ พร้อมห่วงใยลูกค้าของเรา ยกทุกบริการมาไว้ให้แล้วบน LINE @thanachartinsure
หมดห่วงเรื่องการลืมต่อประกัน เพราะทุกครั้งที่ใกล้เวลาจะมีผู้ช่วยเตือนผ่านไลน์เสมอ พร้อมคุ้มครองในไม่กี่ขั้นตอน จ่าย จบ คุ้มครองทันทีโดยไม่ต้องไปที่สาขา พร้อมบริการชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และความกังวลที่ตามมาคือ “จะเคลมยังไงให้เร็วที่สุด” วันนี้ลูกค้าธนชาตประกันภัย สามารถแจ้งเคลมออนไลน์ได้ทันทีผ่านไลน์ ระบบจะนำไปสู่การกรอกข้อมูล และส่งตรงไปยังเจ้าหน้าที่ พร้อมกดแชร์โลเคชันจุดเกิดอุบัติเหตุ และยังสามารถติดตามสถานการณ์เดินทางของพนักงานสำรวจภัยได้อีกด้วย
นอกจากนั้น ยังสามารถจัดการการเคลมแบบนัดหมายผ่านไลน์ได้ โดยเลือกวันและเวลาตรวจสภาพหรือเข้าซ่อมได้ทันที พร้อมรับข้อความยืนยันการนัดหมายและอัปเดตสถานะอัตโนมัติ ลดเอกสาร ลดขั้นตอน ไม่ต้องโทรสอบถามหรือเดินทางไปสาขา ให้คุณมั่นใจว่ากระบวนการเคลมเป็นไปอย่างรวดเร็ว สะดวกตลอดการบริการ
หมดยุคจัดเก็บและค้นหาเอกสารอีกต่อไป ลูกค้าธนชาตประกันภัยสามารถส่งเอกสารต่าง ๆ ผ่านไลน์ได้โดยตรง
วิธีนี้ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดเวลา แต่ยังปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าเอกสารของคุณจะถูกส่งถึงเจ้าหน้าที่ผ่านระบบอย่างสมบูรณ์
ไม่ต้องเสริช ไม่ต้องโทรถาม เพียงแค่เข้า LINE @thanachartinsure ก็สามารถค้นหาศูนย์ซ่อม หรือโรงพยาบาลในเครือภายใต้พื้นที่ของคุณได้เลยทันที มั่นใจ หายห่วง พร้อมดูแลคุณทุกเส้นทางด้วยเครือข่ายอู่ และศูนย์ซ่อมกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ
แจ้งชื่อผู้ขับขี่ได้ด้วยตนเองผ่าน LINE ธนชาตประกันภัย ง่ายสุด! ลูกค้าธนชาตประกันภัยที่ถือกรมธรรม์แบบระบุชื่อผู้ขับขี่ (มีผลตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2568) สามารถดำเนินการทุกขั้นตอนผ่าน LINE Official Account ของธนชาตประกันภัย (@thanachartinsure) ได้ทันที ไม่ต้องเตรียมเอกสาร ไม่ต้องเดินทางไปบริษัท และระบบจะส่งข้อมูลให้ผู้ขับขี่ทุกท่านที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ผ่านไลน์ เพื่อความอุ่นใจและความคุ้มครองที่ครบถ้วน
นอกจากบริการหลัก ๆ แล้ว LINE @thanachartinsure ยังช่วยให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสาร และสิทธิประโยชน์ เช่น โปรโมชันพิเศษ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ หรือกิจกรรมที่ลูกค้าสามารถเข้าร่วมได้ เรียกได้ว่าเป็นช่องทางการสื่อสารที่รวดเร็ว ตรงประเด็น และทันสมัยจริงๆ